Hướng dẫn cách tổ chức tết thiếu nhi 1-6 cho các bé hoàn hảo và tiết kiệm nhất


Trong một năm không có nhiều nhưng ngày mà các bé mong đợi và hào hứng. Các bé thường hào hứng cũng như chờ đợi những bữa tiệc được tổ chức vào các ngày sinh nhật của mình cũng như những ngày quốc tế thiếu nhi 1-6. Cũng giống như những ngày sinh nhật thì ngày quốc tế thiếu nhi được các bé cực kỳ háo hức và mong đợi. Bởi đây cũng là khoảng thời gian trùng với dịp kết thúc một năm học và các bé bước vào những ngày nghỉ hè trong năm nên thông thường các thầy cô giáo cũng như các bậc phụ huynh thường lựa chọn tổ chức các bữa tiệc lớn, những chương trình kết hợp 2 sự kiện này với nhau để tạo niềm vui lớn cho các con của mình. Nhưng không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để có thể tự đứng lên dàn dựng một kịch bản cũng như một sườn cho một chương trình lớn như vậy đặc biệt là đối với những thầy cô giáo trẻ hay những ông bố bà mẹ trẻ. Vì vậy để giúp mọi người có cài nhìn rõ nhất các việc cần làm trong bữa tiệc này thì Shop Babystyle xin chia sẻ cho bạn đọc cách tổ chức tết thiếu nhi 1-6 cho các bé hoàn hảo và tiết kiệm nhất để bạn đọc có thể tham khảo thêm.
 
trang trí không gian sân khấu tổ chức
trang trí không gian sân khấu tổ chức

Lựa chọn không gian tổ chức chương trình

Thông thường các ngày lễ giành cho thiếu nhi thì các thầy cô giáo thường lựa chọn không gian sân trường hoặc phòng hội trường để tổ chức, tại những không gian này có đủ không gian rộng rãi cũng như chúng gần gũi với các bé sẽ không khiến các bé trở nên xa lạ, lạ lẫm gây cho các bé sự rụt rè nhút nhát không nhiệt tình tham gia các hoạt động cũng như các trò chơi dành cho các bé trong ngày đặc biệt này. Chính vì vậy bạn lên lựa chọn những không gian quen thuộc này để có thể tổ chức những chương trình thiếu nhi 1-6 cho các bé là hợp lý nhất.
 
dựng các cổng chào bằng bóng bay đủ màu sắc
dựng các cổng chào bằng bóng bay đủ màu sắc

Trang trí không gian tổ chức bữa tiệc thiếu nhi

Việc bữa tiệc thiếu nhi này có được hoàn hảo hay không một phần cũng do khả năng lên ý tưởng trang trí cho không gian tổ chức, một không gian có đẹp va phù hợp với các bé thì chương trình mới trở nên hoàn hảo và thu hút được sự chú ý của các bé và của các phụ huynh đến tham gia chương trình. Để có được một không gian tổ chức đẹp thì bạn cần trang trí cho không gian sao cho hợp lý. Dưới đây là một số điểm cần chú ý trang trí thật cẩn thận và đẹp mắt mà bạn nên tham khảo:
Trang trí không gian sân khấu: sân khấu tổ chức là nơi khá quan trọng bởi nơi đây diễn ra toàn bộ các hoạt động của chương trình này, chính vì thế bạn nên trang trí thật cẩn thận không gian sân khấu. Với không gian tổ chức cho các bé thì bạn nên sử dụng bóng bay để trang trí sân khấu như kết bóng thành một bức backdrop để làm phông sân khấu cộng thêm vào đó là những hình nhân vật hoạt hình hoặc những bông hoa để tô điểm thêm cho không gian này.
Trang trí cổng chào: với những bữa tiệc lớn như thế này thường bạn phải có các cổng chào để đón các vị khách cũng như các bé đến tham gia bữa tiệc quốc tế thiếu nhi 1-6. Hiện nay thì cổng chào được ưa chuộng nhất đấy chính là những chiếc cổng bóng bay với màu sắc sặc sỡ, những chi tiết nghộ nghĩnh và bắt mắt chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.
Trang trí không gian ngồi của khách mời: với những không gian này thì bạn nên sử dùng bàn ghế ngồi và có phủ khăn trải bàn, bên trên bàn có những bình hoa nho nhỏ để trang trí giúp bàn tiệc đỡ trống trải hơn hoặc bạn cũng có thể sử dụng những bông hoa làm bằng bóng để trang trí cho bàn tiệc này.
 
tổ chức các trò chơi cho các bé
tổ chức các trò chơi cho các bé

Tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1-6

Để tổ chức cho chương trình này trở nên hoàn hảo nhất thì bạn cũng lên chú ý đến một số điểm dưới đây mà Babystyle đề cập đến:
Người dẫn chương trình: để chương trình được xuyên xuất và không gặp bất kỳ sự cố nào thì bạn nên có một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Với đặc trưng của ngày tết thiếu nhi thì những chú hề hoạt náo hay chú hề bóng bay là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí MC dẫn chương trình này , bởi những nhân vật này đã quá quen thuộc với các bé giúp người dẫn thoải mái giao lưu với các bé hơn.
Chuẩn bị các trò chơi cho các bé: bạn cũng nên lên các chương trình các trò chơi cho các bé trước để khi bắt đầu chương trình bạn không bị lúng túng. Việc tổ chức các trò chơi cho các bé cũng giúp các bé hòa đồng hơn khi đến tham gia chương trình này.
Tặng quà cho các bé: ngày quốc tế thiếu nhi là ngày của các bé chính vì vậy những món quà nho nhỏ giành tặng cho các bé là thứ không thể thiếu. Chính vì vậy bạn cũng nên chuẩn bị những món quà nho nhỏ mà ý nghĩa nhất để tặng cho các bé nhân ngày kỉ niệm này.
Chụp ảnh kỉ niệm cho các bé với gia đình: những bức hình kỉ niệm của các bé với gia đình là điều cần thiết. Vì đây đánh dấu những ngày đặc biệt của các bé trong năm các gia đình cũng muốn có những tấm hình để có thể lưu giữ kỉ niệm cho các con của mình.
Trên đây là các bước cũng như các công việc mà bạn cần làm để có thể tổ chức một bữa tiệc cũng như một chương trình kỉ niệm ngày quốc tế thiếu nhi hy vọng với sườn chương trình như thế này bạn sẽ có được một chương trình cho các bé hoàn hảo nhất. Ngoài ra bạn muốn sử dụng các dịch vụ trang trí sự kiện quốc tế thiếu nhi cho các bé có thể truy cập vào địa chỉ website: http://sinhnhatchobe.vn để tham khảo thêm.